Mê mẩn 4 món đồ công nghệ khiến bạn nghĩ đang sống ở TK 30

1. Modem di động Nect: Wi-Fi thì có thể không có và mạng di động có thể hết dữ liệu nhưng modem thì sẽ luôn bên bạn. Cục modem được phát triển bởi hãng Nect có thể mang đến cho người dùng kết nối mạnh mẽ như đang dùng Wi-Fi với tốc độ 150Mbps cả ngày mà không lo tốn pin.

Với thiết kế nhỏ gọn đi kèm những gói dữ liệu 4G từ các nhà mạng trên toàn thế giới, modem của Nect sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến công tác dài ngày.

Tuy nhiên, chiếc modem này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên người dùng có thể sẽ phải chờ một thời gian dài trước khi có thể sử dụng chúng.

2. Bình phun nước Egret: Là một trong những món đồ công nghệ độc đáo khiến bạn như đang được sống ở thế kỷ 30, bình phun Egret chính là sản phẩm dành cho những người ưa thích sự sạch sẽ.

Với mục tiêu chống khuẩn, Egret đã cho ra đời bình phun tích hợp chức năng tạo ra nước điện giải khi bạn nhấn nút trên tay cầm.

Loại nước này có chức năng kháng khuẩn và vệ sinh tương tự như Clo nhưng lại không hề độc hại và an toàn khi sử dụng.

3. Bịt mắt ngăn ngủ ngáy: Nguyên nhân chính của ngủ ngáy là vì đường thở gặp vấn đề như cổ họng hẹp, cuống lưỡi to, cuống họng dài… Một số người có thể tự loại bỏ tình trạng này bằng việc nằm nghiêng khi ngủ, nhưng một số khác thì không.

Hiện tại, trên thị trường đã có rất nhiều dụng cụ giúp chống ngủ ngáy với giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng, nhưng thiết kế và cách dùng thì trông chẳng mấy thoải mái.

Chiếc bịt mắt ngăn ngủ ngáy này thì khác. Nó có thiết kế trông rất dễ chịu, chỉ cần đeo lên mắt là tha hồ ngủ mà không ảnh hưởng tới người khác. Được biết, nó hoạt động bằng bộ rung tích hợp sẵn, hỗ trợ thở dễ hơn và từ đó ngăn tình trạng ngáy trong đêm.

4. Khẩu trang bí mật: Nhìn chiếc khẩu trang này, chắc ai cũng nghĩ rằng nó là một sản phẩm của trí tưởng tượng, chỉ xuất hiện trong những bộ phim viễn tưởng.

Ấy thế mà, nó lại có thật trên đời và tác dụng thì chẳng ai ngờ tới - để những cuộc điện thoại trở nên riêng tư tuyệt đối.

Điểm trừ của món này có lẽ là nằm ở thiết kế, trông chẳng khác nào nhân vật trong phim Mad Max phiên bản kết hợp với Star Wars cả, đeo ra đường lại thành trò cười cho thiên hạ mất.

Xem thêm video: GS.TS Phạm Hùng Việt nói về vai trò của đầu tư đối với sự phát triển của khoa học công nghệ.

Thiên Trang (th)