Nữ ca sĩ gen Z ngồi không trang điểm cũng thu về 10 triệu người xem

Mới đây, ca sĩ Myra Trần bất ngờ khoe thành tích “khủng” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Nữ ca sĩ không giấu nổi sự ngạc nhiên khi một chiếc clip thu về hơn 10 triệu lượt xem, gần 800 nghìn lượt thả tim chỉ sau một đêm lên xu hướng.

Một số cư dân mạng thắc mắc, không biết chiếc clip ẩn chứa nội dung gì mà lại thu hút lượng người xem và yêu thích nhiều đến vậy.

Trên thực tế, Myra Trần chỉ đơn giản ngồi một chỗ trang điểm và ngân nga vài câu hát, nhưng không ngờ lại tạo hiệu ứng lớn đối với người xem đến vậy. Bên cạnh giọng hát nội lực, nữ ca sĩ còn được dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng sau lần giảm cân thành công.

Trong đoạn clip, giọng ca "Anh chưa yêu em đến vậy đâu" hớp hồn người xem với vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 24. Mặc dù vẫn chưa thực hiện xong phần trang điểm, nhưng nhan sắc tươi trẻ của cô đã thực sự cuốn hút bao người. Thậm chí, khi nhìn vào đoạn clip, nhiều người còn ví von gương mặt Myra Trần cứ như một nàng búp bê.

Myra Trần sở hữu gương mặt khá cân đối, đường nét hài hòa và thanh tú. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện thông qua nụ cười tỏa nắng.

Myra Trần khoe vẻ đẹp rạng ngời ở tuổi 24.

Được biết, để có diện mạo trở nên xinh đẹp như hiện tại, Myra Trần đã từng nhờ đến sự can thiệp từ "dao kéo". Nữ ca sĩ thừa nhận việc đã sửa mũi để thêm tự tin hơn.

Tuy nhiên, Myra Trần khẳng định bản thân biết như thế nào là đủ. Vì thế, cô không lạm dụng quá đà các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian gần đây, Myra Trần có màn "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm cân thành công. Nữ ca sĩ cho biết, vì tính chất công việc đòi hỏi cao về ngoại hình, nên cô đã phải tuân thủ theo chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc để cải thiện hình thể. Hiện tại, Myra Trần đã thành công sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, các đường cong quyến rũ cũng dần lộ rõ.

Nhờ vào gương mặt cùng vóc dáng đẹp nên nữ ca sĩ 9X cũng tự tin hơn trong việc diện trang phục đa phong cách, không còn đóng khung mình vào bất kỳ hình ảnh nào.

Myra Trần thừa nhận đã từng can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Myra Trần (tên thật Trần Minh Như) sinh năm 1999, từng đoạt Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn 2016. Năm 2019, cô tham gia American Idol và lọt vào top 40. Đến năm 2021, Myra Trần trở về nước và giành giải á quân chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Hương Đông