Quang Sự nhận liên hoàn tát từ NSND Bùi Bài Bình

Tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng mới đây, khi chưa biết nguyên nhân dẫn tới lối hành xử lạ lùng của con trai với vợ, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vô cùng bức xúc và đã không ngần ngại lao tới cho Công (Quang Sự) 1 cái tát trời giáng.

Trên phim, Công chỉ ăn tát 1 lần nhưng ở clip hậu trường được VTVGo chia sẻ mới đây cho thấy diễn viên Quang Sự phải nhận vô số cái tát từ NSND Bùi Bài Bình để phục vụ cho các góc máy khác nhau. Vì phim ghi hình và tiếng trực tiếp nên các cảnh quay này đều là thật để tạo cảm giác chân thực cho người xem.

Trong 1 clip hậu trường khác do VTV Giải trí đăng tải, có thể thấy đây không chỉ là cảnh quay hỗn loạn trên phim mà còn khiến các diễn viên vô cùng vất vả. Ngoài diễn viên Quang Sự và NSND Bùi Bài Bình, các diễn viên Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Lan Phương, Khả Ngân... rất mất sức khi phải diễn cảnh can ngăn, hò hét để ông Toại không tiếp tục đánh Công thêm.

Gia đình mình vui bất thình lình đang đến đỉnh điểm cao trào sau khi Công tiết lộ mình bị ung thư dạ dày giai đoạn 3. Điều này cũng giải thích cho quyết định của anh khi nhanh chóng đồng ý ly hôn Phương và sau đó là thái độ coi cô như người dưng.

Quang Sự với tạo hình Công trong phim.

Trước đó, khi chưa rõ nguồn cơn, khán giả đã vô cùng bức xúc với nhân vật Công và đã tràn vào trang cá nhân của Quang Sự để chỉ trích khiến anh phải lên tiếng. "Tôi rất trân trọng tất cả cảm xúc của khán giả và luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với ý kiến, phản hồi của tất cả mọi người. Suy cho cùng, cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy.

Tôi hiểu đây là nghề làm dâu trăm họ, không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người được. Tôi cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình rất đa dạng và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau", Quang Sự viết trên trang cá nhân.

Quang Sự tiếp tục: "Khán giả muốn thể hiện cảm xúc, chính kiến, suy nghĩ gì khi xem phim cũng được, nhưng chúng ta có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn thay cho những lời chửi thề, văng tục".

Gia đình mình vui bất thình lình dự kiến dài 56 tập, kết thúc phát sóng vào ngày 15/9 tới.

Mỹ Anh