Rosé (BLACKPINK) vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, é (BLACKPINK) xuất hiện tại sự kiện của Tiffany & Co với vẻ ngoài trông như một nàng công chúa.

Cô nàng xinh đẹp trong bộ váy đen bồng bềnh, tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, những bức ảnh cận cảnh, người hâm mộ phát hiện cô có một chút thay đổi.

Họ nhận thấy đôi mắt của nữ ca sĩ trông sưng ở phía trên, với nếp mí cao hơn. Chiếc mũi cũng có phần thon gọn và cao hơn trước. Nhiều người hâm mộ thắc mắc phải chăng “bóng hồng nước Úc” đã phẫu thuật cắt mắt mí?

Đặc biệt so với lần xuất hiện ở Sulhwasoo trước đây, lần này dung nhan của Rosé có sự thay đổi đáng kể.

Rosé (BLACKPINK) dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ.

Nhiều người cảm thấy điều đó thật đáng tiếc, vì đôi mắt hình quả hạnh là một phần rất lớn tạo nên nét quyến rũ độc đáo của thành viên nhóm nhạc .

Rosé (BLACKPINK) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Rosé được biết đến là giọng ca chính của BLACKPINK, cô đã từng xô đổ nhiều kỷ lục trong hoạt động solo và ký các hợp đồng độc quyền với loạt thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới.

Vào tháng 3/2021, Rosé phát hành album đĩa đơn solo đầu tay mang tên "R". Album gây tiếng vang lớn và đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Ca khúc chủ đề "On The Ground" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả và mang về nhiều giải thưởng quan trọng.

Với sự nghiệp âm nhạc đầy thành công và tài năng biểu diễn, Rosé đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí K-pop. Cô được yêu mến bởi khán giả cả trong và ngoài nước cũng như sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Giang Thanh