Sam khoe vóc dáng quyến rũ, tiết lộ giảm 20kg sau khi sinh đôi

Sau 3 tháng sinh con, đã chính thức về lại vóc dáng như thời còn con gái. Nữ diễn viên - MC đình đám cho biết cô hiện đã giảm được 20kg, cân nặng hiện tại vào khoảng 48kg.

"Bà mẹ 2 con" bày tỏ sự hào hứng khi nhắc đến hành trình giảm cân thần tốc của mình. Sam chia sẻ, có thể vì cơ địa không dễ mập nên sau khi sinh con, Sam về dáng khá nhanh. Thêm nữa, nữ diễn viên không ép cân nghiêm khắc mà chỉ thuận theo tự nhiên.

Sắc vóc quyến rũ của Sam sau 3 tháng sinh cặp "Rồng con".

Sam chia sẻ về hành trình làm mẹ: "Hiện tại Sam vẫn đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ, trộm vía là mọi thứ đã vào guồng. Làm mẹ rồi Sam mới hiểu vất vả chăm con là như thế nào. Mặc dù ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc Sam không làm chủ được cảm xúc. Nhiều khi tự dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương mình. Thấy Sam như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên cạnh vợ".

Về việc giảm 20kg, Sam nói thêm: "Ai gặp Sam cũng nói lạ quá, không tin được là giảm cân nhiều thế. Thật ra bí quyết cũng không có gì ghê gớm lắm đâu mọi người ơi, đó là do Sam không ngủ được. Đêm nào cũng mất ngủ, lo lắng hết chuyện này đến chuyện kia. Sam cầm điện thoại lên để xem camera phòng các con. Do các con đã bắt đầu tập ngủ riêng rồi".

Nhân dịp này, Sam cũng thực hiện loạt ảnh đánh dấu sự tái xuất sau khoảng thời gian chậm lại để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Sam nói rằng từ sau sinh 1 tháng, cô đã tham gia sự kiện khai trương nha khoa do nữ diễn viên và một số người bạn cùng góp vốn, tuy nhiên do các con còn nhỏ nên Sam rất hạn chế ra ngoài. Phần lớn thời gian của nữ diễn viên đều dành cho việc chăm con.

"Sau 3 tháng, Sam mới tự tin nói về việc sớm trở lại với các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, lần này Sam sẽ chọn lọc kỹ càng, chủ yếu là vẫn ưu tiên cho gia đình nhỏ. Làm mẹ hạnh phúc, tuyệt vời lắm mọi người ơi, nhìn thấy con cười, con bú sữa ngon hay ngủ trọn giấc cũng đủ làm mình vui cả ngày. Trước đây, Sam không hiểu làm mẹ vất vả thế nào, bây giờ khi đã trải qua, Sam thực sự hiểu làm mẹ là điều quá thiêng liêng, quý giá.

Khi làm mẹ thì có 1.000 công việc không tên, luôn theo mình mỗi ngày. Thêm nữa, vì quá yêu con nên lúc nào mình cũng muốn tự tay làm, cái gì mình cũng mong sẽ chăm chút được tốt nhất.

Khó khăn thì cũng như những bà mẹ khác thôi, Sam thấy mình vẫn may mắn vì được chồng yêu thương, hỗ trợ. Anh phụ giúp Sam nhiều lắm á, anh luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt cho 3 mẹ con Sam. Ngoài ra, Sam còn được mẹ giúp nữa, nói là khó khăn thì cũng khó nhưng Sam nghĩ nó sẽ không đến mức cực như nhiều mẹ khác", Sam nói thêm.

Sam sẽ sớm hoạt động nghệ thuật trở lại, nhưng cô sẽ cân nhắc các dự án kỹ càng hơn, để tập trung vun vén gia đình nhỏ.

Tôn Nghệ Trân