Tiêu Chiến chứng minh đẳng cấp đỉnh lưu đoạn tầng bỏ xa dàn đối thủ nhờ điều này

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đã có đến 3 bộ phim được lên sóng trong năm 2023. Sau thành công của Vùng Biển Trong Mơ Ấy Ngọc Cốt Dao, hiện tại chàng mỹ nam đang tái xuất màn ảnh với Nắng Gắt Bên Tôi. Đáng tiếc, dự án phim này lại không gặt hái được thành tích như mong đợi. Thậm chí, phim còn vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ khán giả. Sự chênh lệch tuổi tác quá lớn là nguyên nhân khiến phim mới của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà không được lòng khán giả.

Thành tích của Nắng Gắt Bên Tôi do Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà đóng chính cho thấy sự đi xuống rõ rệt. Không những vậy, trong những tập gần đây phim lại liên tục nhận cà rốt (phim không có quảng cáo). Nhiều người bày tỏ phải chăng sức hút của Tiêu Chiến đang dần đi xuống, anh chàng đã không thể gánh phim được nữa?

Tuy nhiên mới đây, có thông tin cho biết bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà sẽ được chiếu trên đài CCTV1 từ ngày 18/9 này. Thông tin này lần nữa khiến cho địa vị của Tiêu Chiến được nâng cao. Bởi lẽ rất ít bộ phim của lưu lượng có thể được chiếu đại, lại còn là 2 đài lớn cùng lúc. Có thể nói, việc Tiêu Chiến được xưng tụng là đỉnh lưu đoạn tầng không phải nói quá.

Dù vậy, nhiều khán giả bày tỏ rằng Nắng Gắt Bên Tôi vẫn không khiến họ hài lòng. Nguyên nhân là bởi nam nữ chính Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà chẳng hề có chemistry. Ngoại hình quá chênh lệch khiến cả hai giống như cặp chị em gượng gạo cố tỏ ra yêu nhau vậy. Rating của Nắng Gắt Bên Tôi ở thời điểm hiện tại có lúc xuống dưới mức 1%.

Hiện tại, khán giả đang chờ xem khi lên sóng trên CCTV1 Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà có thể cải thiện được thành tích hay không.

Hạ Băng