TikToker Lê Bống lần đầu đóng phim truyền hình

"Nhà mình lạ lắm!" do Truyền hình K+, thương hiệu K+ Original, sản xuất. Phim được bấm máy tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Giang trong suốt 2 tháng. Nội dung phim xoay quanh "gia đình mới" của cô bé Thanh Mỹ - bị mất trí nhớ và đối diện trạng thái sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc. Vì lý do bất khả kháng, các thành viên trong gia đình "buộc" phải sống chung dưới một mái nhà. Từ đó, vô số tình huống dở khóc dở cười, đấu đá, chia rẽ rồi lại hàn gắn cứ liên tục xảy ra.

Lê Bống có cơ hội để theo đuổi nghiệp diễn

Phim quy tụ diễn viên hai miền Nam - Bắc như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Huyền Trang, Samuel An… Trong đó, NSND Trung Anh sẽ "thoát" khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc và có màn lột xác đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật chưa bao giờ thể hiện. Nhan Phúc Vinh cũng tạm biệt hình ảnh soái ca để khoác lên mình hình ảnh mới lạ cùng tính cách độc đáo.

TikToker Lê Bống là một điểm nhấn bất ngờ trong dàn diễn viên. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết Lê Bống phải thử vai ba lần mới được vào phim. "Cô ấy còn thiếu kinh nghiệm cũng như kỹ thuật diễn xuất nhưng bù lại có sự tự nhiên, bản năng. Ở những phân cảnh cảm xúc, cô ấy nhiều lần khiến tôi bất ngờ vì nhập vai nhanh" - đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nhận định. Anh đánh giá cao tinh thần phấn đấu của Lê Bống khi dành trọn vẹn thời gian cho vai diễn, không nhận việc khác bên ngoài.

Đây là lần đầu Đinh Tuấn Vũ lấn sang sang mảng phim dài tập sau nhiều tác phẩm điện ảnh: "Cuộc đời của Yến", "Chờ em đến ngày mai", "Chú ơi, đường lấy mẹ con", "Truyền thuyết về Quán Tiên".

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lần đầu làm phim dài tập

NSND Kim Xuân trong phim

NSND Trung Anh với tạo hình trong phim

Các diễn viên của "Nhà mình lạ lắm!"

Minh Khuê