'Trạm cứu hộ trái tim' tập 34: Nghĩa bị đồng bọn phản đòn

Trong Trạm ứu hộ trái tim tập 34 lên sóng tối nay, ngày 27/5, Nghĩa (Quang Sự) phát hiện ra tay Tuấn pháp chế chính là kẻ đứng sau môi giới việc bán công ty Lan Hà với giá rẻ mạt cho đối thủ để ăn khoản tiền hoa hồng lớn. Biết mọi chuyện đã bại lộ, Tuấn thông báo sẽ nghỉ việc nhưng tuyên bố sẽ không đi tay không. Tuấn yêu cầu nhận 10% số tiền từ thương vụ Nghĩa bán công ty. Nghĩa cho rằng Tuấn quá tham lam nhưng Tuấn lại nghĩ đó là khoản tiền xứng đáng.

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) gợi ý Mỹ Đình (Thúy Diễm) và Nam (Tuấn Việt) nên cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mỹ Đình ngạc nhiên vì ai cũng nhận ra cô và Nam có tình cảm với nhau. Trước câu hỏi dồn dập của Hà, Mỹ Đình vô tình để lộ việc Nam đã tỏ tình với cô. Hà bất ngờ trước những gì nghe được và truy hỏi cô bạn thân về diễn biến tình cảm với Nam ra sao.

Ở diễn biến khác, Vũ (Trương Thanh Long) bày tỏ sự thất vọng của bản thân khi muốn quan tâm, lo lắng cho Hà mà cô không cần. "Anh nói điều này với một bà bầu vượt mặt thì có ý nghĩa gì đâu?", Hà nói. Vũ đáp: "Em là người nhạy cảm mà. Nhất định em sẽ biết lời nào của anh là thật hay không".

Hà có chấp nhận tình cảm của Vũ? Nghĩa có đạt được thỏa thuận với Tuấn? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 34 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Mỹ Anh