Trương Lăng Hách hôn môi bạn gái kém tuổi gây náo loạn cõi mạng

Cảnh hôn của Trương Lăng Hách và tình màn ảnh gây náo loạn cõi mạng

Sau khi Độ Hoa Niên đóng máy vào khoảng tháng 2/2024, Trương Lăng Hách không lâu sau đó đã gia nhập đoàn phim Yêu Em, một dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm của tác giả Sênh Lê, nên duyên cùng "Long nữ lang" Từ Nhược Hàm.

Từ Nhược Hàm và Trương Lăng Hách được công chúng khen ngợi xứng đôi vừa lứa, có cảm giác couple.

Tính từ lúc Yêu Em khai máy đến nay, ảnh hậu trường của Trương Lăng Hách - Từ Nhược Hàm luôn được khán giả quan tâm một cách đặc biệt. Trong số những diễn viên nữ nam thần 9x từng hợp tác như ạch Lộc, Ngu Thư Hân... rất nhiều netizen đều cho rằng Từ Nhược Hàm là mỹ nhân đẹp đôi và tạo được cảm giác couple nhất với Trương Lăng Hách.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh hôn của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trên phim trường Yêu Em lại được rò rỉ ra ngoài và nhanh chóng thu hút độ thảo luận cao trên mạng, người người nhà nhà đều "lụi tim" vì cảnh hôn của hai diễn viên quá cháy và quá tình cảm, hệt như một đôi tình nhân thực thụ ở ngoài đời.

Cảnh hôn môi cực cháy của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trên phim trường Yêu Em.

Yêu Em được sản xuất bởi IQIYI, do đạo diễn Xa Lượng Dật (tác phẩm tiêu biểu: Tiểu Thời Đại hệ liệt) cầm trịch và biên kịch phim là Âu Tư Gia, người đứng sau thành công vang dội của Vụng Trộm Không Thể Giấu (Trần Triết Viễn - ệu Lộ Tư đóng chính), một trong những siêu phẩm được công nhận "bạo khoản", ăn khách nhất 2023.

Nội dung chính của Yêu Em xoay quanh vị bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp và nữ quản lý khách sạn Thẩm Tích Phàm. Câu chuyện tình yêu bắt đầu trong bối cảnh Thẩm Tích Phàm gặp được bác sĩ chữa trị cho mình - Hà Tô Diệp, anh không chỉ chữa khỏi căn bệnh mất ngủ bấy lâu nay của cô mà còn là người giúp cô chữa lành những vết thương trong tâm hồn.

Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ lịch đóng máy cũng như thời gian dự kiến chiếu của phim.

Anh Tú