Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 12: Lộ bằng chứng chứng minh Luyến vô tội, hóa ra nằm trong tay người quen này

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 12 của phim sắp lên sóng vào tối 26/4, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) tìm cách cứu Luyến (Thanh Hương) khỏi trại giam. Trước đó, cô dùng dao đâm Nhật (Anh Tuấn) sau khi bị hắn giở trò đồi bại.

Theo diễn biến của đoạn preview tập 12, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đến bệnh viện xin gia đình Nhật bỏ qua cho con mình nhưng không thành công. Người nhà của Nhật cho biết, Luyến nên đền tội bởi thói hung hăng của mình. Đồng thời, họ “ra giá” cho con trai bà Tình chuẩn bị đủ 300 triệu thì Luyến sẽ không đi tù. Bà Tình rơm rớm nước mắt và cho rằng vì gia đình mình mà Luyến mới phải chịu khổ.

Trước đó, khi đang say xỉn, Luyến được Nhật đưa về nhà rồi giở trò đồi bại với cô. Giữa lúc bản thân đang rơi vào tình huống nguy cấp, Luyến rút dao đâm trọng thương Nhật. Vụ việc được Bình - tiểu thương ở chợ đi theo quay lại, đoạn clip của cô có thể xem như bằng chứng để minh oan cho Luyến. Tuy nhiên, dựa trên mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Bình và Luyến, liệu Bình có sẵn lòng cứu hàng xóm khỏi hiểm nguy?

Trong một diễn biến khác, Lưu và mọi người nghĩ cách cứu Luyến. Trao đổi với bà Tình và những người trong xóm, Lưu cho rằng Luyến có thể vô tội, mà người sai lại là Nhật khi anh lợi dụng sơ hở để cưỡng hiếp cô. Tuy nhiên, Lưu nghĩ cần tìm được bằng chứng chứng minh Luyến vô tội.

Lúc này, anh bỗng nhớ lại, vào đêm trước, anh thấy bóng dáng Bình vụt qua mình, nhưng vì quá nhanh nên không để ý. Vì thế, Lưu phân công nhiệm vụ cho từng người để đi thu thập chứng cứ. Thấy con dâu có cơ hội được thả, bà Tình khóc hết nước mắt, Lưu vội trấn an rằng bà cần phải bình tĩnh trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” này. Luyến có được cứu?

Những diễn biến mới của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân