Lần đầu livestream lộ bạn trai mới, cô giáo Minh Thu gây chú ý

Cô giáo Minh Thu tên thật là Trần Thị Minh Thu (SN 1997) sống tại thành phố Vinh, Nghệ An. Cô nàng được đông đảo cộng đồng biết đến hồi tháng 7/2021 với việc livestream kiến thức Vật lý trên nền tảng Facebook và TikTok.

Có thời điểm, livestream của cô giáo Vật lý thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem. Thậm chí một số người nổi tiếng, U30, U40 cũng tò mò vào "học" nhưng mục đích ngắm Minh Thu là chính.

Bên cạnh đó, học sinh còn thích thú với nữ giáo viên sinh năm 1997 bởi sở thích chơi game, leo rank mỗi khi rảnh rỗi. Thành tích của cô nàng khi "try-hard" PUBG Mobile còn khiến học trò phải nể phục khi có thời điểm lên tới bậc rank Cao thủ.

Mới đây, cô giáo hot girl Minh Thu lại trở thành tâm điểm của cuộc bàn tán trên mạng xã hội khi chính thức công khai hẹn hò với thành viên nhóm hài Welax. Với tên tuổi của cả hai, chuyện tình này nhận được nhiều sự chú ý.

Không lâu sau, Minh Thu và bạn trai cũng chính thức “debut” cùng nhau trên mạng xã hội vào buổi stream mới đây của cô nàng này.

Đặc biệt, trong buổi live này, Minh Thu đem đến không khí mới lạ khi không chơi PUBG Mobile mà chuyển hướng sang tựa game Liên Quân Mobile .

Dù không ra mặt nhưng trong suốt buổi stream, người xem đều biết được bạn trai mới của Minh Thu ngồi bên cạnh, đồng hành cùng bạn gái suốt buổi lên sóng.

Mặc dù mới quen, nhưng cô giáo xinh đẹp này hé lộ dự định về tên con đầu lòng của cô nàng và bạn trai mới quen.

Minh Thu tâm sự có những hôm cô trò livestream nhiệt tình đến 2h sáng. Kiến thức chủ yếu là Vật lý lớp 12, song nữ giáo viên cũng khẳng định sẽ tiếp tục dạy thêm cả kiến thức lớp 10 - 11 nếu có điều kiện cho phép.

Bạn trai Minh Thu có tên Vũ Minh hay còn gọi là Minh "Vẹo", là một trong những thành viên cốt cán của nhóm hài Welax. Bên cạnh đó, anh chàng cũng được biết đến là một người cực giỏi ngoại ngữ.

Trước khi trở thành 1 phần của team Welax, Minh Vẹo (cựu sinh viên ĐH Hà Nội) từng là thầy giáo dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm. Bằng chứng cho độ xịn về ngoại ngữ của anh là tấm bằng IELTS 8.0.

Mời quý độc giả xem video: Độ Mixi , Pew Pew Học Vật Lý Cô Giáo Minh Thu =))/Black

Phượng Hà