Tỷ phú Amazon 'chơi trội' khi khắc tượng bạn gái trên siêu du thuyền, tuyên bố đính hôn

Hãng CNN đã dẫn một nguồn tin thân cận cho biết, tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với bạn gái Lauren Sanchez sau hơn 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên, chi tiết về lời cầu hôn hoặc kế hoạch tổ chức hôn lễ lại được giữ kín.

Nhiều trang tin ở Mỹ cũng đồng loạt đưa thông tin đính hôn. Thông tin này xuất hiện khi bà Lauren đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, đứng cùng bạn trai giàu có ở trên siêu du thuyền trị giá 500 USD.

Ajay Anand, thợ kim hoàn của Rare Carat, ước tính viên kim cương trên chiếc nhẫn cầu hôn có trọng lượng 20 carat và có giá khoảng 2,5 triệu USD (hơn 58 tỷ đồng). Ông Jeff Bezos và bạn gái đã tới miền nam nước Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes. Họ tổ chức các bữa tiệc xa hoa với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trên du thuyền sang trọng.

Tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với bạn gái.

Trước đó, ông chủ của Amazon từng tặng cho bạn gái chiếc nhẫn đính viên kim cương hình trái tim màu vàng 7-10 carat trị giá khoảng 150.000 USD (3,5 tỷ đồng) vào năm 2019. Chưa dừng lại ở đó, vị tỷ phú này còn thể hiện tình cảm của mình với một đẳng cấp không phải ai cũng làm được: Đó là khắc hình bạn gái lên trên mũi của chiếc siêu du thuyền đắt đỏ. Tác phẩm điêu khắc bằng gỗ đã được gắn vào mũi siêu du thuyền Koru.

Bức tượng được điêu khắc tinh xảo với đường nét mềm mại như nàng tiên cá, mái tóc bồng bềnh, thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt giống hệt bạn gái tỷ phú Jeff Bezos. Bức tượng với hình ảnh nàng tiên cá hướng về phía trước, tay đưa lên sờ sợi dây chuyền trước ngực biểu tượng cho tình yêu đôi lứa.

Không chỉ tặng bạn gái nhẫn kim cương đắt đỏ mà ông Jeff Bezos còn khắc hình bạn gái lên du thuyền.

Cận cảnh bức tượng tuyệt đẹp.

Nhiều người nhận xét rằng bức tượng là điểm nhấn đặc biệt giúp chiếc du thuyền thêm hoàn hảo và xa hoa hơn. Koru của Bezos được xem là chiếc du thuyền buồm lớn nhất thế giới, có ba cột buồm khổng lồ cao 70m, sân đậu trực thăng, hồ bơi và nhiều phòng chức năng khác.

Cặp đôi Jeff Bezos và bà Sanchez công khai quan hệ năm 2019, sau khi vị tỷ phú tuyên bố ly hôn người vợ tào khang MacKenzie sau 25 năm hôn nhân và có 4 con chung. Bezos từng bị chỉ trích vì được cho là ngoại tình với bà Lauren Sanchez trước khi ly hôn. Bất chấp những lời dị nghị ấy, cặp đôi vẫn đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện và hoạt động quan trọng.

Bà Lauren Sanchez không tiếc lời ca ngợi bạn trai Jeff Bezos trên truyền thông. Bà gọi ông là người "đã thắp sáng thế giới của em bằng tiếng cười và trái tim nhân hậu. Anh đã cho em thấy rằng không có tình yêu vĩ đại nào có được mà không cần dũng cảm chiến đấu. Em rất biết ơn về những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo ra và những cuộc phiêu lưu sắp tới".

Ngọc Linh