Võ Điền Gia Huy lên tiếng khi phim 'Fanti' không bán được nhiều vé

Nam diễn viên Võ Điền Gia Huy cảm thấy buồn khi bộ phim "Fanti" không bán được nhiều vé

Theo số liệu thống kê của hệ thống phòng vé độc lập Box Official Vietnam thì tính đến 18h ngày 13/8, phim điện ảnh "Fanti" do Thảo Tâm, Hồ Thu Tâm, Võ Điền Gia Huy, Lê Khanh đóng chính chỉ có doanh thu 1,7 tỷ đồng. Ra mắt từ ngày 28/7, tính đến nay Fanti đã có 2 tuần bán vé, tuy nhiên bộ phim lại không được khán giả hoan nghênh.

Trong ngày 13/8, "Fanti" chỉ còn có 10 suất chiếu, doanh thu chưa tới 1 triệu đồng. Thành tích kém cỏi này khiến "Fanti" lọt vào nhóm phim Việt có doanh thu thấp nhất năm 2023 (tính đến thời điểm này).

Nói về việc "Fanti" không được đông đảo người xem đón nhận, Võ Điền Gia Huy chia sẻ: "Thành thật tôi thấy khá buồn vì bộ phim chưa có doanh thu tốt và đã không đến được với đối tượng khán giả mà phim cần vì nhiều trường hợp bất khả kháng. Tôi hiểu những khó khăn để làm một bộ phim đầu tay. Đây còn là phim của một đạo diễn trẻ, màu sắc, đề tài quá khác biệt so với những gì Việt Nam thường làm nên có lẽ cơ hội đã giảm lại. Tôi buồn cho mình, cho ekip vì dự án này mất rất lâu để thành hình và mọi người đã dành quá nhiều tâm huyết cùng nhau. Nhưng tôi vui vì đạo diễn Andy đã có thể thực hiện được bộ phim của mình, làm được những điều Andy sáng tạo và mong muốn".

Bên cạnh đó, ngôi sao của phim Thưa mẹ con đi cũng chia sẻ: "Điều đưa tôi đến với Fanti chính là sự mới mẻ và nhiệt huyết của đạo diễn Andy Nguyễn. Tôi rất thích cái mới, rất sợ lặp lại bản thân mình. Quan trọng hơn hết, tôi trân trọng những ekip thực sự dành tâm huyết, thời gian và sự tôn trọng dành cho những diễn viên của họ. Thông qua quá trình làm việc, tôi học được từ mọi người rất nhiều. Và đó là cái hay của điện ảnh, của việc làm diễn viên. Rằng mình sẽ học được từ mỗi người, mỗi ekip một tư duy mới, một cách tiếp cận mới. Nó rất quý báu".

"Fanti" có nội dung xoay quanh cuộc sống của hot girl mạng xã hội Ánh Dương (Thảo Tâm). Vì muốn nổi tiếng nhanh chóng mà Ánh Dương không ngại đổi tình lấy vai diễn. Ánh Dương sẵn sàng dùng cơ thể để làm bàn đạp đi lên. Bất mãn vì bị giao vai quá nhỏ, Ánh Dương đã dùng chiêu trò để đe dọa người cản trở mình. Theo cách kể chuyện của đạo diễn Andy Nguyễn, Ánh Dương là nhân vật "chính tà bất phân".

Võ Điền Gia Huy và Thảo Tâm

Mỗi ngày, Ánh Dương đều chăm chút bản thân, chụp những bức ảnh đẹp nhất để đăng lên tài khoản mạng xã hội. Để có profile sạch sẽ, Ánh Dương chọn cách xóa và ẩn hết những bình luận tiêu cực về mình. Sau này, Ánh Dương đối mặt với một kẻ bám đuôi có biệt danh "Carot". Những hành động bí ẩn, đáng sợ của hắn đã khiến cho cuộc sống của nàng hot girl bị xáo trộn hoàn toàn.

Phúc Minh