Phong cách đời thường giản dị mà cuốn hút của Thừa Lỗi - nam phụ hot nhất 'Vân Chi Vũ'

Thừa Lỗi trở thành nam phụ thành công nhất Vân Chi Vũ với vai diễn Cung Thượng Giác. Xuất hiện trong “bom tấn” cổ trang Hè 2023, Thừa Lỗi khắc họa thành công hình tượng Cung nhị văn võ song toàn, uy nghiêm, lạnh lùng.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng “quắn quéo” với màn tương tác tình cảm giữa Cung nhị và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu thủ vai) từ trong phim ra tới ngoài đời.

Sau hiệu ứng Vân Chi Vũ, từ một nam diễn viên vô danh, Thừa Lỗi nhận được sự chú ý của công chúng. Các fanpage của nam diễn viên mọc lên như nấm, ghi nhận lượt truy cập đột biến. Anh chàng thu về 2,3 triệu người hâm mộ trên Weibo sau hiệu ứng Vân Chi Vũ, trở thành nam phụ thành công nhất bộ phim.

Những lịch trình, dự án cá nhân của nam diễn viên được người hâm mộ theo dõi sát sao. Nam diễn viên họ Thừa từng có khoảnh khắc gây “náo loạn” sân bay sau hiệu ứng Cung Thượng Giác.

Trong đoạn phim so sánh về khung cảnh Thừa Lỗi xuất hiện tại sân bay trước và sau khi nổi danh với Vân Chi Vũ khiến công chúng choáng ngợp bởi sự gia tăng đột biến của người hâm mộ chỉ trong một năm.

Trái với hình tượng lạnh lùng của Cung Thượng Giác, Thừa Lỗi ngoài đời có nét tính cách cùng gu thời trang thư sinh. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m81, vóc dáng mảnh khảnh phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trong các trang phục đi làm, thường ngày, nam diễn viên sinh năm 1993 trung thành với phong cách thời trang giản dị. Các item cơ bản như áo phông, quần jeans với màu sắc trung tính đen, trắng, xám được Thừa Lỗi trưng dụng triệt để.

Xuất hiện trong các sự kiện tuyên truyền, Thừa Lỗi tạo ấn tượng về một chàng trai thanh lịch, trang phục bảnh bao, trao đổi, tương tác tốt với các diễn viên khác.

Diệu Minh - Ảnh: Tổng hợp