Trà Ngọc Hằng và Sam khoe dáng nóng bỏng

à Ngọc Hằng tuy bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng vẫn rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng.

Trong loạt ảnh mới nhất, cô khéo léo phối thêm một số phụ kiện như trang sức bản to đi kèm với bikini để tạo thêm điểm nhấn, tạo sự mới mẻ, khỏe khoắn, vừa xu hướng vừa thu hút.

Trà Ngọc Hằng với bikini

Trà Ngọc Hằng chọn thêm phụ kiện đính kèm

Cô cũng dạy cho bé Sophia cách yêu bản thân

Chia sẻ về việc diện bikini táo bạo, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Tôi yêu cơ thể của mình nhưng cũng sẽ có những chừng mực riêng. Tôi cũng dạy cho bé Sophia cách yêu bản thân, chú trọng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao để cơ thể được phát triển tốt nhất.

Việc diện bikini, tùy phong cách và thời điểm mình chọn mà sẽ quyết định có phản cảm hay không. Ví dụ, tôi mặc vào mùa hè để đi bơi và cũng không hở hang quá lố. Tôi đã là một người mẹ, chắc chắn không có việc khoe thân vô tội vạ để câu kéo sự quan tâm".

Trà Ngọc Hằng xuất thân với vai trò người mẫu, cô từng đoạt giải "Hoa khôi Đất Mũi" và lọt vào Tốp 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010, sau đó trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt 2011. Bên cạnh đó, cô từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Những năm gần đây, cô tạm gác lại đam mê nghệ thuật để chăm sóc con gái và kinh doanh.

Nữ MC, diễn viên xinh đẹp chính thức lấy lại vóc dáng sau 3 tháng sinh con. Cô cho biết hiện đã giảm được 20kg, cân nặng hiện tại vào khoảng 48kg. Sam hào hứng khi nhắc đến hành trình giảm cân thần tốc của mình. Cô chia sẻ có thể vì cơ địa không dễ mập nên sau khi sinh con đã về dáng khá nhanh. Cô không ép cân nghiêm khắc mà chỉ thuận theo tự nhiên.

"Tôi đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ, trộm vía là mọi thứ đã vào guồng. Làm mẹ rồi, tôi mới hiểu vất vả chăm con là như thế nào. Mặc dù ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc tôi không làm chủ được cảm xúc. Tôi bỗng dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương mình. Thấy tôi như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên cạnh vợ" - Sam kể.

Cô tiết lộ bí quyết giảm cân cũng không có gì ghê gớm, chỉ là không ngủ được. Đêm nào cũng mất ngủ, lo lắng hết chuyện này đến chuyện kia.

Cô thực hiện loạt ảnh đánh dấu sự tái xuất sau khoảng thời gian chậm lại để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, Sam tự tin nói về việc sớm trở lại với các dự án nghệ thuật nhưng sẽ chọn lọc kỹ càng, chủ yếu là vẫn ưu tiên cho gia đình nhỏ.

Có tổ ấm riêng, Sam hạnh phúc. Cô thấy mình may mắn vì được chồng yêu thương, hỗ trợ. Anh luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt cho 3 mẹ con. Ngoài ra, Sam còn được mẹ giúp đỡ.

Sam đã giảm 20kg sau khi sinh đôi

Cô có vóc dáng xinh đẹp

Rạng ngời và quyến rũ

Sam nói sẽ sớm trở lại với nghệ thuật

Nhưng cô chọn lọc kỹ hơn

Xem link nguồn