Trạm cứu hộ trái tim ngày càng khó đoán: Hồng Diễm tiếp tục đối mặt biến cố, Quang Sự bị trả thù

Những tập phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vừa qua đã có nhiều nội dung kịch tính khi cuối cùng Nghĩa (Quang Sự) đã lật bài với An Nhiên (Lương Thu Trang) sau khi xác định rõ Kitty là con gái mình. Họ chính thức đối đầu nhau sau bao năm mặn nồng. Nghĩa tố cáo bộ mặt thật của An Nhiên, cho rằng cô yêu anh ta nhưng yêu bản thân hơn. An Nhiên gần như sụp đổ.

Trong một số tình tiết khác, Vũ (Trương Thanh Long) bị kỷ luật và bị cho nghỉ việc sau sự cố tắc trách bỏ bệnh nhân trước giờ phẫu thuật. Chuyện này còn bị bóc phốt lên mạng xã hội. Ngân Hà (Hồng Diễm) đã âm thầm tìm lại những người từng được Vũ giúp đỡ, những em bé trong các chuyến thiện nguyện… để ghi clip lại nhằm xoa dịu dư luận đang căm phẫn chuyện của Vũ.

Với loạt tình tiết mới, cái kết của Trạm cứu hộ trái tim ngày càng khó đoán. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa Nghĩa và An Nhiên đã "lật bài ngửa" nhưng với tính cách nhân vật đã được xây dựng từ đầu phim đến nay, có thể dự đoán An Nhiên sẽ không bao giờ chịu buông tha cho Nghĩa dễ dàng. Chắc chắn, ả sẽ còn tìm cách trả thù Nghĩa, có thể thông qua cách hãm hại Kitty và Ngân Hà.

Trong khi đó, chuyện tình giữa Vũ và Ngân Hà vẫn chưa thể trọn vẹn khi Vũ liên tục vướng vào những rắc rối trong công việc. Trong khi đó, dù không được bà Trúc, mẹ Vũ thừa nhận nhưng Ngân Hà vẫn tìm đủ mọi cách để giúp đỡ cho anh.

Sau loạt biến cố xảy đến trong chuyện hôn nhân và gia đình, sắp tới Ngân Hà sẽ còn phải đối mặt với việc Kitty có thể sẽ gặp nguy hiểm. Khán giả xem phim chỉ mong rằng Ngân Hà sẽ có một kết thúc hạnh phúc sau tất cả những biến cố mà cô đã phải trải qua.

Bình Thanh