Triệu Lệ Dĩnh bí mật hẹn hò với Lâm Canh Tân?

Lâm Canh Tân thể hiện tình yêu với ệu Lệ Dĩnh

Mối quan hệ giữa âm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đến giờ vẫn còn là một bí ẩn chưa thể giải đáp, có người cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp, song, cũng có netizen lại cảm thấy couple Dữ Phượng Hành không đơn giản như vậy, dù cho phía Triệu Lệ Dĩnh từng lên tiếng khẳng định hai ngôi sao chỉ là bạn tốt nhưng cư dân mạng vẫn không tin.

Sau 1001 chiếc hint được soi ra, đơn cử như việc Lâm Canh Tân mặc áo có hình thỏ (Triệu Lệ Dĩnh sinh năm thỏ) vào đúng ngày lễ tình nhân 520 hay Triệu Lệ Dĩnh mặc áo có hình chú chó (biệt danh của Lâm Canh Tân là Lâm Cẩu), dân tình không thể ngừng hoài nghi mối quan hệ bạn bè này của hai người.

Triệu Lệ Dĩnh mặc áo có hình chú chó, còn Lâm Canh Tân mặc áo có hình thỏ, đều có liên quan tới đối phương.

Động thái gần đây nhất của Lâm Canh Tân khi đăng bài lên Weibo lại tiếp tục khiến nghi vấn anh và Triệu Lệ Dĩnh phim giả tình thật dấy lên một lần nữa.

Theo đó, không rõ là tình cờ hay thực sự có dụng ý nhưng Lâm Canh Tân đã cập nhật bài viết mới đúng 10h16, trùng với ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh là 16 tháng 10. Phải chăng nam diễn viên đang muốn bày tỏ tình cảm với mỹ nhân họ Triệu?

Trước động thái mới của Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều nhau, người đu couple thì cho rằng giữa họ có "gian tình", số còn lại hoặc là hóng drama hoặc phản đối giả thiết của fan couple, cảm thấy đây chỉ là vô tình trùng hợp.

Thời gian đăng bài của Lâm Canh Tân trùng với sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được dân tình đẩy thuyền tích cực sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng, phản ứng hóa học, tương tác ngọt ngào của hai diễn viên từ trong phim ra tới ngoài đời khiến khán giả không khỏi "lụi tim", thích thú.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách tỉnh táo, khả năng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thành đôi là rất khó, chính giới thông Trung cũng nhận định như vậy. Không chỉ bởi hai diễn viên có quan điểm đối lập nhau về sự nghiệp, cách sống, mà quan trọng hơn cả là Lâm Canh Tân đã có người yêu.

Ngay trước thềm Dữ Phượng Hành hạ màn, nam diễn viên đã bị cánh săn tin bắt gặp đang hẹn hò với bạn gái kém nhiều tuổi, fan couple Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân cũng vì nguyên nhân này mà lục đục một phen.

Anh Tú