Hành Trình Công Lý tập 25: Vợ chồng Hà Việt Dũng - Thu Quỳnh (Nguyệt) sắp 'đường ai nấy đi'?

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý đã đi được nửa chặng đường, số phận của nhiều nhân vật cũng dần được hé lộ. Trong tập 25 của phim sắp lên sóng tối 5/12, Hoàng (Việt Anh) tìm mọi cách để hàn gắn tình cảm với Khang (Thái Vũ). Trong khi đó, Hùng (Hà Việt Dũng) có ý khuyên Nguyệt (Thu Quỳnh) đừng lật lại vụ án 10 năm trước, nhưng cô không đồng ý.

Theo đoạn preview tập 25 mà nhà đài vừa chia sẻ, Nguyệt đến thôn để gặp người dân, nhờ họ nhận dạng và cung cấp thông tin về một số đối tượng phục vụ cho vụ án. Với các căn cứ mình thu thập được, Nguyệt đang thuyết phục lãnh đạo mở điều tra lại vụ án oan 10 năm trước của ông Vương Quang Hữu.

Tuy nhiên, Hùng lại khuyên Nguyệt đừng nên lật lại bởi vụ án này đã được điều tra rất kỹ càng. Bên cạnh đó, anh biết nếu vụ án được điều tra lại, Nguyệt sẽ có nguy cơ đụng chạm đến nhiều người, vô cùng nguy hiểm.

Mặc cho lời khuyên của chồng, Nguyệt vẫn quyết tâm đòi lại công bằng cho người dân vô tội. Hiện Hùng và Nguyệt đang không cùng chiến tuyến, liệu ai sẽ nhường ai, hay mỗi người đều giữ vững quan điểm của mình?

Trong một diễn biến khác, Hoàng chờ Khang đi học về và bắt đầu thuyết phục con trai hãy cho mình cơ hội sửa sai. Hoàng thừa nhận những việc làm của mình trong quá khứ là sai, nhưng anh vẫn luôn cần có gia đình. Bên cạnh đó, Hoàng cho biết anh vẫn đang sửa sai và khẳng định tình yêu mình dành cho vợ con vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai.

Thấy Khang có vẻ chưa chấp nhận, Hoàng tin rằng "mưa dầm thấm lâu", rồi sẽ có ngày con trưởng thành và hiểu cho nỗi lòng của mình. Có vẻ như Khang ngoài mặt vẫn tỏ vẻ lạnh lùng, mặt khác cũng dần bớt giận và nhớ lại những ký ức đẹp mà cả gia đình đã cùng nhau trải qua trong quá khứ. Liệu Khang có tha thứ cho lỗi lầm của bố, gia đình Hoàng - Phương (Hồng Diễm) có thể vui vẻ trở lại như xưa?

Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân